วิธีการรับสมัครงาน
- ส่งประวัติส่วนตัวและเอกสารประกอบการรับสมัครงานได้ที่ recruitment@kkn.co.th หรือสมัครได้ด้วยตัวเองที่ สำนักงานใหญ่
- สอบถามรายละเอียดการรับสมัครงานเพิ่มเติมได้ที่ 053-325890 ต่อ 221
ตำแหน่งงานว่าง
รายละเอียดของงาน
|
- ประมาณราคาการก่อสร้างโครงการต่างๆของบริษัท และจัดทำงบประมาณการก่อสร้าง (Budget)
- คำนวณปริมาณงานก่อสร้างโครงการต่างๆ และจัดทำเอกสารแสดงปริมาณและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง (BOQ)
- คำนวณปริมาณ ประมาณราคา และวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงของราคาได้ กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง วัสดุ และรูปแบบการทำงาน
- ตรวจสอบเอกสารควบคุมงบประมาณ ( Cost Control)
- ตรวจสอบและระบุข้อมูลที่มีความผิดพลาด รวมถึงข้อขัดแย้งกันของแบบก่อสร้าง หรือเอกสารขออนุมัติต่างๆ
- ติดต่อประสานงาน และทำงานร่วมกับผู้จัดการโครงการ และวิศวกรสนาม
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย/หญิง อายุ 23-35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาวิศวกรรมโยธา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความอดทนสูง ไหวพริบดี มีความละเอียดรอบคอบ ทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย สนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ดี
- สามารถใช้ Microsoft Word, Excel, PowerPoint , AutoCAD ได้เป็นอย่างดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร และการประสานงานที่ดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ หรือ ผู้ที่มีความสนใจการคำนวณปริมาณ และประมาณราคา
- หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- วางแผน และควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของโฟร์แมนผู้ใต้บังคับบัญชา
- เขียนแบบ ออกแบบงานภูมิทัศน์ และรายละเอียดประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องตามโปรเจคที่ได้รับรับมอบหมาย
- ควบคุมดูแลการปลูกต้นไม้ การจัดสวน และสภาพแวดล้อมงานภูมิทัศน์ให้เป็นไปตามแบบของโครงการ โดยประสานงานร่วมกับฝ่ายแบบและฝ่ายก่อสร้างโครงการ
- สรุปงาน จัดทารายงานที่เกี่ยวข้องกับงานภูมิทัศน์ เสนอต่อผู้บังคับบัญชา
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขาภูมิทัศน์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- สามารถใช้โปรแกรม Sketch-up , Auto CAD หรือ โปรแกรมอื่นที่เกี่ยวข้องได้
- มีประสบการณ์ด้านงานภูมิทัศน์ งานต้นไม้ และงานสวนอย่างน้อย5 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้เรื่องพันธุ์ไม้ ต้นไม้ และไม้ประดับต่างๆ รวมทั้งการดูแล บำรุงรักษาต้นไม้
- มีทักษะความเป็นผู้นำ และมีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
|
รายละเอียดของงาน
|
- วางแผนการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานพร้อมทั้งให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานบริษัท และบริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ควบคุมการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา (โฟร์แมน ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
- สรุปและวางแผนการทำงาน พร้อมปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหา ประจำวัน ประจำสัปดาห์ ประจำเดือนให้ผู้บังคับบัญชา
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 23-40 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธา หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ดี มีไหวพริบ และ เชาว์ที่ดี มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- ใช้โปรแกรม Microsoft Excel, Auto Cad , Revit, SketchUp ฯลฯ ที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างและมีความรู้ความเข้าใจในแบบก่อสร้างงานสำรวจเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง/โยธา และใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้า (จีน) เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและแนวโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า (จีน)
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการจดนิติกรรม
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีผลการทดสอบภาษาจีน HSK ระดับ 3 ขึ้นไป และหากมีผลการสอบ BCT จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการติดต่อประสานงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft word ,Excel ,Power point.
- มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและแนวโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง อายุ 23-35 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ถ้าหากสื่อสารภาษาจีนและภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการติดต่อประสานงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft word ,Excel ,Power point.
- มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- ตรวจสอบ ,ควบคุม วัสดุเข้า-ออก
- รับวัสดุเข้าระบบตามเอกสาร
- ควบคุม ดูแล ความเรียบร้อยภายในสโตร์วัสดุก่อสร้าง
- ประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเบิก/จ่ายวัสดุ
- สถานที่ปฏิบัติงาน ไซต์งานก่อสร้าง จ.สมุทรปราการ บางปู
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 18-30 ปี
- ระดับการศึกษา ไม่จำกัด
- อ่าน และเขียน ภาษาไทยได้ดี
- มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
- สามารถขับรถยนต์ได้ (มีใบอนุญาตขับขี่)
- ไม่มีประวัติต้องโทษคดี
- สามารถใช้ Microsoft Word, Excel, ได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- ทำรายการตั้งเบิกเงินเพื่อชำระให้แก่ร้านค้าต่างๆ
- ตรวจเอกสารใบสำคัญจ่าย/ ตรวจรายการเทียบราคาซื้อสินค้า
- ตรวจใบเสนอราคา / ตรวจใบสั่งซื้อ, ใบขอซื้อสินค้า อย่างละเอียด
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง อายุ 25-35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส.การเงิน การบัญชี ขึ้นไป หรือ ป.ตรีไม่จำกัดสาขา
- มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกตุ มีไหวพริบที่ดี
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office ,Word ,Excel
- หากสามารถใช้งานโปรเเกรม Express พิจารณาพิเศษ (หากไม่เคยใช้มาก่อนมีคนสอนงานให้)
|
รายละเอียดของงาน
|
- จัดทำเอกสารและสรุปงานประจำสัปดาห์
- จัดหาและตรวจดูความเรียบร้อยของสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการตามสถานที่ต่างๆ
- จัดทำเอกสารยื่นหน่วยงาน ห้างร้านต่างๆ เช่น การยื่นภาษีป้าย เอกสารใบวางบิล
- ดูแลและควบคุมทรัพย์สินของฝ่ายการตลาด
- ร่วมจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เช่น งานเปิดโครงการ
- ตรวจโครงการและวิเคราะห์โครงการที่รับผิดชอบ
- ติดต่อประสานงานร้านค้า/ผู้ผลิต
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ และงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย-หญิง อายุ ไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี
- มีทักษะการรวมรวบสรุป/วิเคราะห์ ข้อมูล และนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติดีและมีความรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการประสานงาน และการทำงานเป็นทีม สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint
|
รายละเอียดของงาน
|
- สำรวจและตรวจพื้นที่ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ในกิจการของบริษัท
- ปฏิบัติงานร่วมกับฝ่ายก่อสร้าง เพื่อตรวจพื้นที่ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง
- สรุปรายงานการสำรวจพื้นที่
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศ ชาย อายุ 25 - 40 ปี ไม่จำกัดวุฒิ
- พอมีความรู้ สนใจในการสำรวจและการดูเเลที่ดิน รวมถึงสิ่งปลูกสร้างต่างๆ
- มีความละเอียดรอบครอบ มีความอดทนสูง สามารถประสานงานกับที่บุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้
- รู้จักเส้นทางการเดินทางต่างๆ ภายใน จ.เชียงใหม่ (ขับรถยนต์ได้)
- ลักษณะการทำงาน ออกสำรวจ เคลียร์พื้นที่ ที่มอบหมายให้ดูเเล เป็นไปตามที่กำหนด
- มีความฉลาด มีไหวพริบที่ดี มีทักษะในการเเก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ดี
- ไม่จำกัดวุฒิ ต้องการผู้ที่มีความสนใจมีความสามารถในการทำงานตามประกาศ
- หากเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ติดต่อประสานงานกับร้านค้า
- เปรียบเทียบราคา ต่อรองราคาสินค้า
- ติดต่อประสานงานกับฝ่ายวิศวกรรม และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ของบริษัทฯ
- ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศ ชาย-หญิง อายุ 23 - 35 ปี วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อ 1 ปีขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการติดต่อ สื่อสาร ประสานงานที่ดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย และตรงต่อเวลา
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง อายุ 25-35 ปี
- สำเร็จการศึกษา ระดับ ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส บริหารจัดการงานด้วยตนเอง และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์และสื่อสารภาษาจีน,ภาษาอังกฤษได้ พิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง การติดต่อประสานงาน การนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- ดูแลและแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ Hardware, Software, ระบบ Network พื้นฐานให้กับ User
- ติดตั้งระบบงาน CCTV
- ปฏิบัติงานดูแลและแก้ไขปัญหาทางด้าน IT Support ตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำรายงานสรุปผลการทำงานประจำวัน
|
คุณสมบัติ |
- **เพศชาย** อายุ 23-28 ปี, วุฒิการศึกษา ปวช./ปวส. ไม่จำกัดสาขา
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint
- มีความรู้ ความสนใจด้านการดูแลและใช้งานระบบ Server, Network และ Software ประยุกต์ต่างๆ
- สามารถวิเคราะห์ปัญหา หาแนวทางแก้ไข และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะด้านการสื่อสารที่ดี มีความรับผิดชอบ สามารถติดต่อประสานงานได้
- มีบุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี สามารถทำงานเป็นทีมได้
- สามารถเดินทางไปทำงานตามโครงการต่างๆ ได้
- มีประสบการณ์ในงาน IT Support 1-3 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- พัฒนา Web Application เพื่อบริหารจัดการงานต่างๆ ภายในองค์กร (เช่น ระบบงานจัดซื้อ,ระบบงานขาย,ระบบงานก่อสร้าง,ระบบลงเวลาทำงานพนักงาน,ระบบบัญชีการเงินฯลฯ)โดยใช้ Angular Framework และ.Net MVC
- ศึกษาค้นคว้ารูปแบบการทำงานและเทคโนโลยีใหม่ เพื่อใช้ในการพัฒนา Web Application ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
- ช่วยเหลือและให้คำแนะนำทีมงาน เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหางานให้สำเร็จลุล่วงตามแผน
- ทดสอบระบบ และหาจุดบกพร่อง เพื่อปรับปรุงและพัฒนา Web Application ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
- พนักงานใหม่ จะได้รับการฝึกอบรมสอนงานระหว่างการปฏิบัติงาน (On The Job Training)
- รูปแบบเวลาการทำงานแบบยืดหยุ่น Flexible Time เวลาการทำงานรวมสัปดาห์ละ 40 ชั่วโมง
|
คุณสมบัติ |
- มีประสบการณ์พัฒนา Web Application อย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะทางด้านภาษา CSS, HTML, JavaScript, TypeScript, C# .Net, SQL Server
- มีความรู้ความเข้าใจเรื่อง Responsive, UX/UI, RESTful API เป็นอย่างดี
- มีทักษะทางด้าน Angular Framework จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถจัดการงานให้เสร็จตามแผนงานได้
- มีความกระตือรือร้น และพัฒนาตัวเองตามเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ
- มีทัศนคติเชิงบวก ชอบทำงานเป็นทีม
|
รายละเอียดของงาน
|
- ควบคุมการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานและได้คุณภาพตามมารตฐานบริษัท
- ควบคุม ตรวจสอบ การทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ( ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา)ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งตรวจสอบและรายงานความคืบหน้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- บริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- ชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป สาขาก่อสร้าง, โยธา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความขยัน ทุ่มเท และมีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีไหวพริบและอัยธยาศัยดี
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
|
รายละเอียดของงาน
|
- รับผิดชอบดูแลการปลูกต้นไม้ และการจัดสวนให้เป็นไปตามแบบของโครงการ โดยประสานงานร่วมกับฝ่ายแบบและฝ่ายก่อสร้างโครงการ
- ดูเเลบำรุงรักษา สวนหย่อม สวนสาธารณะ ต้นไม้ และสภาพแวดล้อมงานภูมิทัศน์โดยรวมของโครงการ
- ควบคุมดูแล และบริหารงานคนงานในทีมให้ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
- ตรวจสอบ และรายงานความคืบหน้าเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
- สถานที่ปฏิบัติงาน สามารถเดินทางไประหว่างโครงการภายในกลุ่มได้ (โซนสารภี/หางดง)
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย/หญิง อายุ 24 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป สาขาภูมิทัศน์,เกษตร,พืชสวน หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานภูมิทัศน์ งานต้นไม้ และงานสวนอย่างน้อย 2 ปี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้เรื่องพันธุ์ไม้ ต้นไม้ และไม้ประดับต่างๆ รวมทั้งการดูแล บารุงรักษาต้นไม้
- มีไหวพริบ มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร และการประสานงานที่ดี
|
รายละเอียดของงาน
|
- ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ (ตักใบไม้ ,ดูดตะกอนสระ ,ล้างเครื่องกรอง)
- ดูแลความสะอาด ความเรียบร้อยภายในสโมสร (พื้นที่ส่วนรวม ,โถง,ห้องน้ำ)
- ทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกาย
- ปรับสภาพน้ำในสระ
- จำหน่าย และจัดเก็บคูปองการใช้บริการสระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนสของโครงการ
- บันทึกชื่อ จัดทำรายงานการใช้บริการ และรายงานสถานการณ์ต่างๆภายในสโมสร
- ให้บริการผู้มาใช้บริการ และให้คำแนะนำต่างๆได้
- สถานที่ปฏิบัติงาน กาญจน์กนกคลับ หนองจ๊อม
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 22 ปีขึ้นไป ,ปวส. ขึ้นไป
- มีความรู้ ความเข้าใจในการใช้งานเครื่องออกกำลังกาย ,สามารถว่ายน้ำได้
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft office
- มีใจรักงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ อัธยาศัยดี เป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้โครงการ
- หากมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
|