ตำแหน่งงานว่าง

รายละเอียดของงาน
  • รับผิดชอบกระบวนการสรรหาคัดเลือกบุคลากรของบริษัทฯ ทั้งหมด
  • รับผิดชอบการบริหารงานและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของบริษัทฯ
  • รับผิดชอบการดำเนินการเกี่ยวกับภาษี และประกันภัยรถยนต์ของบริษัทฯ
  • ปรับปรุง พัฒนา กระบวนการทำงานภายในฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
  • ดูแลภาพรวมของฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ให้การทำงานต่างๆ ออกมาเรียบร้อย
คุณสมบัติ
  • เพศหญิง/ชาย อายุ 30 ปีขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขารัฐศาสตร์, รัฐประศาสนศาสตร์, บริหารงานทรัพยากรมนุษย์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • มีประสบการณ์ 5 ปีขึ้นไป ด้านงานบริหารงานทรัพยากรมนุษย์, งานสรรหาและคัดเลือก, งานพัฒนาทรัพยากรมนุษย์, งานธุรการ
  • มีไหวพริบ มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
  • มีทักษะการทำงานเป็นทีม
  • มี Service Mind
รายละเอียดของงาน
  • รับผิดชอบงานสรรหา รับสมัครงาน สัมภาษณ์งานเบื้องต้น
  • การดำเนินการติดต่อประสานงานกับผู้สมัครงาน
  • จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวกับพนักงานใหม่
  • การจัดทำค่าแรงคนงาน
  • การจัดทำรายงานสรุปการลาของพนักงานประจำเดือน
  • ดูแลงานเอกสารและงานธุรการทั่วไป
คุณสมบัติ
  • เพศหญิง/ชาย อายุ 23-35 ปี
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารงานทรัพยากรมนุษย์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านงานบริหารงานสรรหา,ทรัพยากรมนุษย์
  • หากมีทักษะในการสรรหาคัดเลือกจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร ประสานงานที่ดี
  • มีไหวพริบ ทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
  • มีทักษะในการประสานงาน มีวุฒิภาวะ  มี Service Mind
รายละเอียดของงาน
  • ต้อนรับ ดูแล บริการ และให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับโครงการของบริษัทฯ

  • นำเสนอ และโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อโครงการของบริษัทฯ

  • จัดเตรียมสัญญาซื้อขาย และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย

  • ประสานงาน และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน

  • จัดเตรียมรายงานเกี่ยวกับการขาย

  • บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ

คุณสมบัติ
  • เพศหญิง อายุ 23-35ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา

  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel

  • เปิดรับผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ หากมีประสบการณ์ด้านการขายและได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

  • มีทักษะการขาย การสื่อสาร และการนำเสนอ

  • มีทัศนคติเชิงบวก, มั่นใจในตนเอง และมีความมุ่งมั่น

  • มีบุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส

  • มีความยืดหยุ่น สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

  • มีความทะเยอทะยาน และมีทักษะในการสร้างแรงจูงใจให้ตนเอง

  • มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี

  • ทำงานได้ดีภายใต้สภาวะความกดดัน และการแข่งขัน

  • สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ได้

  • หากมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

รายละเอียดของงาน
  • เตรียมเอกสารยื่นขออนุญาตต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานจัดสรรที่ดิน / จดทะเบียนอาคารชุด และงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการต่างๆ เช่นสำนักงานที่ดิน ที่ว่าการอำเภอ  สำนักงานเทศบาล
  • จัดการระบบเอกสารที่รับผิดชอบให้เป็นหมวดหมู่ มีความเรียบร้อย
  • รับเรื่องจากหน่วยงานภายใน และออกไปเสนองานให้หน่วยงานภายนอกตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง อายุ 25-35 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ทำงาน 2 ปี ด้านการโอนกรรมสิทธิ์ การติดต่อประสานงานราชการ และสถาบันการเงิน จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
  • มีทักษะการทำงานเป็นทีม มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และการประสานงาน
  • ทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
  • ขับรถยนต์ได้ และมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์
  • มีประสบการณ์ในงานจัดสรรที่ดิน จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
รายละเอียดของงาน
  • รับผิดชอบการจัดเก็บ รวบรวม  ตรวจสอบ  และจัดระเบียบงานเอกสารของฝ่ายกฎหมาย
  • 0yจัดทำและจัดการงานเอกสารที่เกี่ยวกับนิติกรรมสัญญา 
  • ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร
คุณสมบัติ
  • อายุ 22 – 30 ปีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ในการจัดทำเอกสารเกี่ยวกับนิติกรรม สัญญาต่างๆ อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีไม่จำกัดสาขา   
  • หากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีนิติศาสตร์  หรือมีประสบการณ์ในสำนักงานกฎหมาย ทนายความ หรือมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับกฎหมายทั่วไปจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • เป็นผู้ที่มีความละเอียดรอบคอบ  มีความรับผิดชอบ
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office, Word, Excel
รายละเอียดของงาน
  • รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลโครงการ สภาพแวดล้อม และคู่แข่งรวมทั้งภาพรวมทางการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วางแผนและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
  • ประเมินผลการตลาดและกลยุทธ์ต่างๆ และนำเสนอแผนการส่งเสริมการขายและกิจกรรมทางการตลาด
  • ประสานงาน ดูแลงบประมาณ การผลิต และการใช้สื่อส่งเสริมทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ประสานงานกับฝ่ายต่างๆเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการประกอบการขายและวางแผนการตลาด
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง  อายุ 22 – 35 ปี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ/การตลาด/เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • หากมีประสบการณ์ด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์, Agency, Advertising จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติดีและมีความรับผิดชอบสูง
  • มีทักษะการนำเสนอ การประสานงาน และการทำงานเป็นทีม
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ MS Office (Word/Excel) ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถทำงาน 6 วัน/สัปดาห์
รายละเอียดของงาน
  • พัฒนาและออกแบบ UI/UX  สำหรับ Web Application  ให้กับทีมพัฒนา
  • ดูแลและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานระบบ ทั้งในส่วนของผู้ใช้งานและทีมพัฒนา
  • ตรวจสอบหรือทดสอบโปรแกรม ให้เป็นไปตามความต้องการของผู้ใช้งาน
  • เวลาปฏิบัติงาน 45 ชั่วโมง/สัปดาห์ สามารถบริหารเวลาทำงานได้ด้วยตนเอง
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะทางด้าน CSS , HTMAL JavaScript , jQuery , Bootstrap  เป็นอย่างดี
  • มีความรู้ความเข้าใจเรื่อง Responsive , Grid Layout , UX/UI
  • มีประสบการณ์งาน  Frontend Developer 
  • มีทัศนะคติเชิงบวก สามารถทำงานเป็นทีม และเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้
  • มีทักษะทางด้าน Angular , TypeScript  , SCSS , SASS จะพิจารณาเป็นพิเศษ
รายละเอียดของงาน
  • พัฒนา Web Application  โดยใช้ C# ,.Net
  • ดูแลและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานระบบ ทั้งในส่วนของผู้ใช้งานและทีมพัฒนา
  • ตรวจสอบหรือทดสอบโปรแกรม ให้เป็นไปตามความต้องการของผู้ใช้งาน
  • แนะนำ ให้คำปรึกษาในการประยุกต์ใช้โปรแกรมต่าง ๆ ในงานของบริษัทฯ
  • แก้ไขโปรแกรมเมื่อมีปัญหา
  • เวลาปฏิบัติงาน 45 ชั่วโมง/สัปดาห์ สามารถบริหารเวลาทำงานได้ด้วยตนเอง
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การพัฒนา Web Application โดยใช้ C# ,.Net  1 ปีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์การใช้งาน SQL Sevver
  • มีความกระตือรือร้น และตั้งใจทำงาน พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
  • สามารถทำงานเป็นทีม และเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้
  • เงินเดือนขึ้นอยู่กับประสบการณ์การทำงาน (ประสบการณ์ 2-3 ปีเงินเดือนเริ่มต้น  30,000 บาท)
รายละเอียดของงาน
  • ดูแล ตรวจสอบ เครื่องจักร เครื่องยนต์ที่ใช้เพื่อการก่อสร้างให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
  • สนับสนุนวิศวกรในการซ่อมแซม ดูแลรักษาเครื่องจักรกลหนัก
  • ปฏิบัติงานตามที่หน้าช่าง หรือวิศวกรมอบหมาย
คุณสมบัติ
  • เพศชาย อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
  • มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ เครื่องยนต์ เครื่องจักรกลหนัก
  • หากมีประสบการณ์ในการซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลหนัก เช่น รถเครน รถแบคโฮ รถบด รถบรรทุก ฯ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความซื่อสัตย์สุจริต
รายละเอียดของงาน
  • ดูแล ตรวจสอบ และควบคุมงานก่อสร้างให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัทฯ
  • ควบคุมงานก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด ตรวจสอบและรายงานความคืบหน้ากับผู้บังคับบัญชา
  • ตรวจสอบปริมาณงาน และวัสดุที่จัดซื้อเพื่อก่อสร้างโครงการ
  • ตรวจสอบ ควบคุม ประสานงานกับผู้รับเหมา และคนงาน
คุณสมบัติ
  • เพศชาย อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขา ก่อสร้าง, โยธา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีความขยัน ทุ่มเท และมีความรับผิดชอบสูง
  • มีความเป็นผู้นำ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
  • มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office และ Auto Cad ได้เป็นอย่างดี
  • หากมีประสบการณ์ด้านการควบคุมโครงการก่อสร้าง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถปฏิบัติงานที่โครงการได้ โดยทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์
  • มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง
รายละเอียดของงาน
  • ดูแลงานด้านเอกสารของฝ่ายกฎหมาย
  • จัดเก็บ คัดแยก รวบรวมและติดตามข้อมูลหรือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการของหน่วยงาน
  • ประสานงานกับหน่วยงานภายใน และภายนอกบริษัทฯ เพื่อดำเนินการจัดเตรียมเอกสารประกอบการดำเนินคดีในชั้นศาล
  • รับผิดชอบจัดเตรียมเอกสารทางกฎหมาย ตลอดรวมถึงค้นคว้า สืบค้นเอกสารเพื่อใช้ประกอบการดำเนินคดี
  • ตรวจสอบ และควบคุมการปฏิบัติงานของสำนักงานกฎหมายที่รับงานจากบริษัทฯ
  • จัดทำรายงานการดำเนินคดี
คุณสมบัติ
  • อายุ 22 – 30 ปี
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า ในสาขาวิชานิติศาสตร์
  • หากมีใบอนุญาตว่าความ มีประสบการณ์ในการว่าความ การร่างและตรวจสอบหนังสือสัญญาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียดรอบคอบในการทำงานเอกสาร
  • มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร และประสานงาน
รายละเอียดของงาน

• รับผิดชอบวางแผนโครงการก่อสร้าง

• ควบคุมตรวจสอบการทำงานให้มีคุณภาพ และรูปแบบตามมาตรฐาน ภายใต้ระยะเวลาที่กำหนด

• ควบคุมต้นทุนการก่อสร้างให้เป็นไปตามงบประมาณ

• ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายใน และภายนอกที่เกี่ยวข้อง ในการนำวัสดุเข้าหน้างาน

• วางแผนงานก่อสร้างให้ผู้รับเหมา ให้สามารถทำงานแล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด

• รายงานความคืบหน้าของโครงการก่อสร้างให้กับวิศวกรโครงการทราบ

• ตรวจสอบคุณภาพของงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

• ดำเนินการส่งมอบงานให้กับลูกค้า โดยร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

• งานบริการลูกค้าหลังการขาย

คุณสมบัติ

• เพศชาย อายุ 22 ปีขึ้นไป

• สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา

• ถ้ามีใบประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

• หากมีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง หรือควบคุมงานก่อสร้างบ้าน หรือคอนโดมิเนียมจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

• สามารถประสานงานกับผู้รับเหมา, คนงาน และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เมื่อเกิดปัญหาขึ้นที่หน้างาน

• มีภาวะผู้นำ และสามารถบริหารทีมงานได้ มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

• มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Auto Cad ได้ดี

• สามารถปฏิบัติงานประจำโครงการได้ โดยทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์

วิธีการรับสมัครงาน

- ส่งประวัติส่วนตัวและเอกสารประกอบการรับสมัครงานได้ที่ recruitment@kkn.co.th หรือสมัครได้ด้วยตัวเองที่ สำนักงานใหญ่
- สอบถามรายละเอียดการรับสมัครงานเพิ่มเติมได้ที่ 053-325890 ต่อ 221

สมัครงาน

ชื่อ
นามสกุล
โทรศัพท์
อีเมล
ตำแหน่งงาน
เงินเดือนที่ต้องการ